Thiết bị mới giúp iphone từ 1 XIM thành 3 XIM

Leave a Comment
Thiết bị có tên SIMore  sẽ biến iPhone của bạn từ 1 SIM thành “3 SIM 3 sóng online”, không phải là "iPhone 2 SIM 2 sóng" hàng nhái đâu nhé!

iPhone hay hầu hết những smartphone cao cấp hiện nay chỉ sử dụng 1 SIM, điều này khiến khá nhiều người dùng cảm thấy bất tiện và phải sử dụng thêm một chiếc điện thoại phụ. Tuy nhiên, việc sử dụng điện thoại phụ cũng có những bất lợi  nhất định như cồng kềnh (vì mang nhiều thiết bị cùng lúc), không quản lý được danh bạ, tin nhắn… và hơn hết là bạn phải tốn thêm tiền để mua điện thoại phụ.
Nắm được nhu cầu này, mới đây một công ty có trụ sở ở Thụy Sỹ mang tên Stancom đã sáng tạo nên một thiết bị gọi là SIMore. SIMore sẽ đóng vai trò biến những điện thoại 1 SIM như iPhone thành điện thoại 3 SIM mà không hề tác động đến phần cứng của máy.
Việc sử dụng SIMore cũng khá đơn giản, ví như chiếc X-Triple 6 dành cho iPhone 6, bạn chỉ cần nhét đầu tiếp xúc vào khay SIM và đóng lại. Stancom cũng cung cấp một chiếc ốp lưng rời, bên trong tích hợp khay SIM để bạn có thể gắn SIM và các ngăn để SIM nếu như bạn không muốn gắn vào nó.
Riêng với người dùng iPhone, một điểm khá hay là bạn không cần phải jailbreak (bẻ khóa) thiết bị mà vẫn có thể sử dụng được.
Ngoài iPhone, SIMore còn hỗ trợ cho cả HTC One M9, Samsung Galaxy S6/S6 Edge… Giá bán của bộ chuyển đổi đa SIM dành cho thiết bị 1 SIM này chỉ 40 USD, tức khoảng hơn 850.000 đồng.

0 nhận xét: