Những người thợ có phong cách cắt tóc 'không đụng hàng'

Leave a Comment

Nếu muốn có 1 mái tóc độc lạ thì chắc hẳn ai cũng phải tìm đến những người thợ đặc biệt này.

Rob Ferrel, hay còn gọi là Rob The Original hiện được biết đến như một trong những nhà tạo mẫu tóc tài năng nhất thế giới.
Anh chàng này có khả năng cắt các kiểu tóc dựa theo bất kỳ ảnh chân dung nào khách hàng yêu cầu, từ hình ảnh các nghệ sĩ nổi tiếng cho đến chính gương mặt của người muốn cắt tóc. Đặc biệt, các kiểu tóc chân dung này đều sống động như thật, rất có hồn và không khác gì tranh vẽ hay tác phẩm điêu khắc. Rob hiện đang sống ở Texas, Mỹ và trang Instagram cá nhân của anh có đến hơn 100 ngàn lượt theo dõi.
Những người thợ có phong cách cắt tóc không đụng hàng
2. “Phù thủy” cắt tóc dùng đến tận 11 cây kéo
Nguyễn Hoàng Hưng (Việt Nam) từng khiến vô số người “choáng váng” với tài năng dùng 11 cây kéo cắt tóc thật đẹp mắt của anh. Không những vậy, anh chàng này còn từng thử sức với dao, kiếm Nhật…
Những người thợ có phong cách cắt tóc không đụng hàng
Với dụng cụ nào thì chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, Hưng cũng có thể cho ra đời những kiểu tóc thật ấn tượng. Đáng nói hơn, những màn vừa cắt tóc vừa trình diễn với 11 cây kéo của Hưng diễn ra rất nhẹ nhàng, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho các khách hàng chứ không hề “nguy hiểm, đáng sợ” như nhiều người từng nghĩ.
3. Thợ cắt tóc tạo hình con dê
Để chào mừng năm 2015 Ất Mùi, thợ cắt tóc A-Liu ở Trung Quốc đã nghĩ ra một kiểu tóc vô cùng độc đáo có hình… con dê.
Những người thợ có phong cách cắt tóc không đụng hàng
Bằng đôi bàn tay khéo léo kết hợp với óc sáng tạo của mình, A-Liu chỉ cần dùng 1 cây kéo và 1 dao cạo là có thể tạo mẫu tóc này cho rất nhiều khách hàng “thích lạ”. Anh còn kết hợp hình ảnh con dê với biểu tượng đồng tiền đô la, với mong muốn mang lại sự may mắn và giàu có trong năm Ất Mùi. Nhờ ý tưởng này, A-Liu đã thu hút được rất nhiều người đến cắt tóc cho tiệm của mình.
4. Bị mù nhưng vẫn làm thợ cắt tóc
Đây là trường hợp của cô Dianah Kendall, 50 tuổi. Dù đã bị mù 50% và không thể lái xe, người phụ nữ này vẫn kiên quyết theo đuổi công việc của mình. Điều lạ lùng là có rất nhiều người không ngại điều này, hằng ngày vẫn đứng xếp hàng bên ngoài tiệm để chờ được Dianah cắt tóc cho.
Cô được miêu tả là “tuy không thấy rõ nhưng vẫn đi từng đường kéo vô cùng chuyên nghiệp và biết rõ khách hàng muốn gì”. Có lẽ dù số phận có lấy đi của cô thị lực cũng không thể nào lấy đi tài năng thiên phú này của Dianah.
Những người thợ có phong cách cắt tóc không đụng hàng

0 nhận xét: