Ngô Kiến Huy trở thành dũng sĩ diệt ma

Leave a Comment

Ngô Kiến Huy trở thành dũng sĩ diệt ma


Sau phim Siêu nhân X, Ngô Kiến Huy tiếp tục đóng vai chính trong dự án điện ảnh đình đám hợp tác với Thái Lan - Oan hồn.
Xuất hiện tại buổi casting bộ phim Oan hồn – hợp tác giữa Việt Nam và Thái Lan, Ngô Kiến Huy được cố vấn nghệ thuật Siripong Rungsritong yêu cầu phải diễn, hát và nhảy một điệu múa độc đáo do bản thân tự nghĩ ra trong 30 phút. Để chinh phục được vị cố vấn nghệ thuật khó tính này, Ngô Kiến Huy phải nhờ đến sự trợ giúp của hai người bạn thân Huỳnh Anh và Hoàng Rapper.
 Tuy nhiên, không chỉ diễn 30 phút, Ngô Kiến Huy phải mất đến 4 tiếng đồng hồ trình diễn mới khiến cố vấn Siripong Rungsritong gật đầu đồng ý để anh được hóa thân thành Dũng sĩ diệt ma trong phim Oan Hồn.
IMG_9249
 Trong bộ phim kinh dị – hài Oan hồn, Ngô Kiến Huy vào vai một chàng trai có sức quyến rũ kì lạ đối với nữ giới, đặc biệt là ma nữ. Chính vì vậy anh được một thầy pháp sư thu nhận làm đệ tử và huấn luyện để trở thành dũng sĩ diệt ma. Cho đến một ngày anh và sư phụ nhận một hợp đồng bắt ma xuyên biên giới Việt Nam – Thái Lan. Mục tiêu của dũng sĩ Ngô Kiến Huy là một ma nữ vô cùng xinh đẹp: Charman – Lily Luta.
IMG_9096
Ngoài Ngô Kiến Huy, phim còn có sự tham gia của các diễn viên Lily Luta, Song Ngư,  Huỳnh Anh, Hoàng Rapper, Hải Triều, BB Bảo Trần, Mai Bảo Ngọc, Cao Thùy Linh…..
Bích Hằng

0 nhận xét: