Lý do sam sung galaxy alpa hút khác hơn sam sung note 4

Leave a Comment
Với kiểu dáng thiết kế mới lạ cùng những tính năng ưu việt không hề thua kém, Galaxy Alpha dường như đang có sức tiêu thụ mạnh mẽ hơn so với Galaxy Note 4 tại thị trường Việt Nam.

Galaxy Note 4 và Galaxy Alpha là hai mẫu sản phẩm khá quan trọng của Samsung tại Việt Nam. Sở hữu cấu hình siêu khủng, kiểu dáng đẳng cấp dành cho doanh nhân, Galaxy Note 4 thật sự là điện thoại đáng mơ ước. Tuy nhiên, với sự khác biệt trong thiết kế, cộng với phần cứng mạnh mẽ và mức giá chỉ bằng một nửa so với Note 4, Galaxy Alpha đang thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng hơn hẳn.
Kiểu dáng thiết kế


 
Cả hai máy đều sở hữu cho mình những đặc điểm thiết kế độc đáo và hoàn toàn mới của Samsung, sử dụng kim loại nhiều hơn là vật liệu nhựa rẻ tiền. Điểm nổi bật nhất trong phần thiết kế của hai máy này đến từ phần khung được làm bằng chất liệu nhôm cao cấp. Các nút viền làm từ bằng kim loại tạo nên sự thống nhất hài hòa trong tổng thể kiểu dáng của máy. Tuy nhiên, viền màn hình của Galaxy Alpha khá mỏng, kết hợp với màn hình 4.7” giúp máy trong gọn gàng, thanh mảnh và thời trang, mang đến cảm giác dễ dàng sử dụng hơn so với chiếc phablet Galaxy Note 4 cồng kềnh.
Màn hình hiển thị

Galaxy Note 4 và Galaxy Alpha đều được trang bị công nghệ màn hình danh tiếng nhất của Samsung – Super AMOLED, giúp máy hiển thị hình ảnh siêu sắc nét, màu sắc sống động và góc nhìn rộng. Bởi màn hình 5.7” khá rộng, Galaxy Note 4 được Samsung ưu ái hơn với độ phân giải fullHD 1080p, và bởi độ rộng của mình nên người dùng sẽ có cảm giác hơi khó khăn khi sử dụng màn hình bằng một tay. Với độ rộng khiêm tốn hơn, màn hình của Galaxy Alpha có độ phân giải HD 720p nhưng vẫn đảm bảo mang lại những khung hình siêu đẹp không hề thua kém Galaxy Note 4.

Cấu hình và tính năng
Phải thừa nhận rằng Galaxy Note 4 có cấu hình vượt trội hơn Galaxy Alpha bởi chip xử lý Exynos 7 8 nhân xử lý, ram 3Gb, pin 3220mAh cùng Camera lên tới 16Mpx. Trong khi đó, Galaxy Alpha được trang bị bộ vi xử lý Exynos 5 8 nhân xử lý, ram 2Gb, pin 1860mAh và Camera chính 12Mpx. Tuy sở hữu cấu hình kém hơn, nhưng Galaxy Alpha cho tốc độ xử lý đa tác vụ nhanh đáng kể, hầu như không hề bị trễ cùng những tính năng giải trí và bảo mật hiện có trên những sản phẩm cao cấp khác, mang đến sự an tâm cho người dùng.

 Lý do Samsung Galaxy Alpha hút khách hơn Samsung Note 4 - 3
Giá cả
Vào thời điểm ra mắt quý 3 năm 2014, cả 2 sản phẩm này đều nằm trong phân khúc cao cấp với mức giá của Galaxy Note 4 là 17,9 triệu và Galaxy Note 4 là 13,39 triệu đồng. Sau nhiều lần được Samsung điều chỉnh giá để cạnh tranh với các sản phẩm iPhone 6, iPhone 6 Plus, hiện tại 2 sản phẩm này có giá bán tại TechOne là 15,8 triệu đồng dành cho Galaxy Note 4 và 7,8 triệu đồng dành cho Galaxy Alpha. Với việc giảm giá khá mạnh đến 40%, Galaxy Alpha vô tình lọt vào phân khúc điện thoại tầm trung, mang đến cơ hội dễ dàng sở hữu dành cho mọi người, tăng sức tiêu thụ mạnh mẽ hơn hẳn Galaxy Note 4.

 Lý do Samsung Galaxy Alpha hút khách hơn Samsung Note 4 - 4
Từ ngày 01/02/2015 đến 30/04/2015 khi mua Samsung Note 4 và A series chính hãng tại TechOne, Quý khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi cực lớn. Đây là chương trình Hợp tác giữa Samsung Vietnam và TechOne, hệ thống Siêu thị Di động chính hãng Uy tín số 1 hiện nay.
- Tặng gói Bảo hiểm toàn vẹn 12 tháng của AIG có giá trị lên tới 17.990.000đ
- Tặng gói Bảo hành mở rộng CareOne 12 tháng có giá trị 699.000đ
 Lý do Samsung Galaxy Alpha hút khách hơn Samsung Note 4 - 5
(Theo Khám phá)

0 nhận xét: