Ba cách gây chú ý trên mạng xã hội

Leave a Comment
Không phát ngôn quá khích, đăng tải hình ảnh chọn lọc và không sa đà vào các nội dung nhạy cảm là những cách giúp bạn tạo thiện cảm trên mạng xã hội.

Chọn lọc và chia sẻ những nội dung đặc biệt


Chọn lọc và chia sẻ những nội dung đặc biệt

Muốn gây chú ý, chia sẻ của bạn cần phải có ý nghĩa, gây ấn tượng, tạo được dấu ấn . Những mẩu chuyện hài hước, cảm động, thể hiện tính cách riêng luôn nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt của cộng đồng mạng. Nếu chưa biết đâu là cá tính của mình, bạn có thể tham gia Trắc nghiệm 16 tính cách tạiwww.damchattoi.vn.
  Lựa chọn những thông tin thú để chia sẻ trên mạng xã hội.
Lựa chọn những thông tin thú để chia sẻ trên mạng xã hội.

Hạn chế bình luận những vấn đề nhạy cảm

Bạn không nên post những nội dung bức xúc, chửi bới, thóa mạ hay chê bai ai đó một cách quá khích. Hãy đảm bảo quan điểm trung lập về mặt câu chữ nhưng vẫn ẩn chứa chính kiến riêng. Điều đó sẽ khiến bạn trở nên thông minh hơn trong mắt mọi người.
Muốn vậy, hãy luôn giữ cho mình một góc nhìn, quan điểm lạc quan, tích cực khi đánh giá về một hành động, vấn đề nào đó. Đặt mình vào vị trí, tình huống được bàn luận để có cái nhìn thấu đáo hơn, cảm thông hơn, bạn sẽ thấy mọi việc trở nên nhẹ nhàng và dễ tha thứ.
uy nghĩ kỹ trước khi đưa ra bình luận các vấn đề nhạy cảm trên mạng xã hội để tránh bị tẩy chay.
Suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra bình luận các vấn đề nhạy cảm trên mạng xã hội để tránh bị tẩy chay.

Đăng ảnh có chọn lọc

Không cứ phải là những hình ảnh sexy quyến rũ, khêu gợi, không nhất thiết là những hình ảnh hoàn hảo, mỹ mãn, tươi vui rạng rỡ. Một bức ảnh ngái ngủ thật tự nhiên, một khoảnh khắc cười vui thoải mái… cũng có thể tạo nên “cơn bão” like trên facebook của bạn. Hình ảnh sẽ cho biết bạn là con người như thế nào. Vì thế, hãy chọn lựa những gì bạn thật sự muốn người khác biết và hiểu đúng về mình. Đừng cố tạo nên hào quang vì bạn sẽ chẳng gồng được quá lâu. 
Một chiếc smartphone với chế độ selfie hoàn hảo sẽ giúp bạn luôn tỏa sáng trên mạng xã hội.
Một chiếc smartphone với chế độ selfie hoàn hảo sẽ giúp bạn luôn tỏa sáng trên mạng xã hội.
Để có những bức ảnh đẹp, bạn nên chọn những smartphone có camera tốt. Samsung Galaxy A với camera trước 5 MP cùng tính năng tư chỉnh sửa khuôn mặt, làn da… là một trong những lựa chọn tối ưu. Chiếc điện thoại này sẽ giúp người dùng có những tấm ảnh selfie rực rỡ và sắc nét nhất. Samsung Galaxy A còn được mệnh danh là smartphone đẹp nhất của Samsung nhờ sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối, chế tác đẹp mắt. Smartphone này hiện có 4 màu đen, trắng, vàng, xám bạc, thích hợp cho cả nam và nữ. 

0 nhận xét: