20 Bức hình nói về cuộc sống con người thời hiện đại

Leave a Comment
Những bức ảnh khiến chúng ta hãy tỉnh ngộ trước hiện thực cuộc sống, cuộc sống hiện tại khiến con người trở nên lạnh lùng, đáng sợ và đáng thương hại hơn.
Facebook trở thành bác sỹ tâm lý cho con người, bây giờ con người cái gì cũng chia sẻ trên Facebook từ niềm vui nỗi buồn, bệnh tật...
Và ngồi mong nhưng like share chưa lành vết thương cho chính mình
Đừng tin vào những điều bạn nhìn thấy trên báo chí, truyền hình, vì trước bạn xem được nó, nó đã được thêm mắm, muối và gia vị...
Nếu bạn là người xấu, con bạn cũng không tiến bộ bao nhiêu 
Chính vì vậy hãy sống tốt, nếu không muốn chính con mình giết chết mình
Cừu đen giữa bầy cừu trắng, nếu muốn thành công thì hãy tạo cho mình sự khác biệt
Bạn đang chơi điện tử bằng chính tiền mồ hôi nước mắt của bố mẹ mình
Vậy nên nếu yêu thương bố mẹ mình bạn biết mình cần làm gì không?

0 nhận xét: